Mùa lễ hội sôi động tại tâm điểm du lịch mới của Vịnh Bắc Bộ

25/12/2023 03:21

Sau màn ra mắt dòng sản phẩm mới Fusion Homes, Vịnh giải trí SafaBay đang một lần nữa trở thành từ khóa “hot” với người dân Quảng Ninh cũng như du khách khi chuẩn bị khai mạc chuỗi sự kiện "SafaLight: Ánh sáng mùa lễ hội - Điểm hẹn đa sắc màu".

Vịnh giải trí SafaBay - Tâm điểm du lịch mới của Vịnh Bắc Bộ

Được đánh giá là dự án sở hữu những lợi thế độc đáo, Vịnh giải trí SafaBay là quần thể thương mại – giải trí – lễ hội thuộc Thành phố Vịnh biển do Tập đoàn TTP làm chủ đầu tư, được phát triển bởi PTCLand và BHS Group. Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố du lịch Cẩm Phả (Quảng Ninh) và của cả chuỗi đô thị ven biển Quảng Yên – Hạ Long – Cẩm Phả - Vân Đồn – Móng Cái.

Vịnh giải trí SafaBay đang là điểm đến thu hút du khách nhờ sở hữu những giá trị du dịch đặc biệt và hiếm có của toàn miền Bắc. Có thể kể đến nguồn khoáng nóng với tỷ lệ Brom cao Top 3 thế giới, trải dài 2.6 km đường bờ biển bên vịnh kỳ quan và có toạ độ tâm điểm trên con đường bao biển kết nối Hạ Long – Cẩm Phả - Vân Đồn được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam.

Cảnh quan độc đáo tại đây để lại ấn tượng cho du khách khi sở hữu tầm nhìn trực diện, độc chiếm không giới hạn 1.000 ha mặt vịnh di sản Bái Tử Long, đồng thời ôm trọn bãi biển riêng dài 1,2 km tạo nên con đường check-in kỷ lục.

Vịnh giải trí SafaBay trải dài 2,6 km đường bờ biển bên Vịnh kỳ quan.

Bên cạnh đó, với những cụm tiện ích nổi bật, SafaBay hứa hẹn mang lại cho du khách chuỗi trải nghiệm vui chơi – giải trí bất tận. Từ sôi động với hệ thống thể thao mặt biển, tận hưởng sắc màu rực rỡ của công viên khinh khí cầu, sắc biển trong xanh vịnh ngọc Bái Tử Long, tới thưởng thức dãy phố bia, phố ẩm thực đa quốc gia.

Công viên khinh khí cầu tại Vịnh giải trí SafaBay thu hút đông đảo du khách.

Bất cứ khi nào đặt chân tới Vịnh giải trí SafaBay, du khách cũng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống năng động, phồn vinh và náo nhiệt không giới hạn về thời gian. Kết hợp với những đại dự án nghỉ dưỡng, giải trí quy mô của các “ông lớn” như Vingroup, Sungroup, nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm hẹn du lịch, kinh đô giải trí, nghỉ dưỡng mới của khu vực miền Bắc và là tâm điểm du lịch mới của Vịnh Bắc Bộ.

Rực rỡ ánh sáng mùa lễ hội cùng chuỗi sự kiện SafaLight

Sau màn ra mắt dòng sản phẩm mới mang 6 mã gen ưu tú - Fusion Homes, Vịnh giải trí SafaBay đang một lần nữa trở thành từ khóa thu hút với người dân Quảng Ninh cũng như du khách khi chuẩn bị khai mạc chuỗi sự kiện “SafaLight: Ánh sáng mùa lễ hội - Điểm hẹn đa sắc màu”.

Đây là sự kiện lễ hội Hòa âm đón Giáng Sinh và Năm mới 2024, diễn ra từ ngày 23/12 đến ngày 31/12/2023 tại Quảng trường trung tâm của KĐT Bái Tử Long, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Lần lượt, 3 trạm hoạt động của chuỗi sự kiện sẽ là những hành trình thú vị, hứa hẹn mang tới những cảm xúc bùng nổ và bất ngờ thích thú dành cho du khách.

Trạm đầu tiên với tên gọi “Điểm chạm Lễ hội” mở màn vào ngày 23/12 sẽ là điểm hẹn vui chơi, giải trí, trải nghiệm ẩm thực đón Giáng Sinh. Trong suốt 3 ngày diễn ra, du khách sẽ được trải nghiệm Chợ Giáng Sinh với 35 gian hàng ẩm thực 3 miền, check-in cùng cây thông Giáng Sinh cao 16m, hộp quà khổng lồ hay hang động chúa Jesus. Cùng với đó, du khách sẽ được tham gia các hoạt động ẩm thực đường phố, vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi hay thưởng thức lễ hội âm nhạc đường phố.

Điểm nhấn trong Trạm Một - Điểm chạm Lễ hội là chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, sôi động diễn ra vào ngày 24/12. Hứa hẹn mang tới cho du khách không khí lễ hội sôi động, vui tươi chào đón Giáng Sinh an lành.

Sự kiện SafaLight: Ánh sáng mùa lễ hội – Điểm hẹn đa sắc màu

Trạm thứ hai “Điểm chạm Quốc tế” sẽ diễn ra từ ngày 24/12 đến ngày 31/12/3023. Chuỗi hoạt động tại nhịp này sẽ mang tới trải nghiệm đa văn hóa, đa sắc màu cho du khách. Từ sắc màu truyền thống với lễ hội ông đồ thư pháp, nặn tò he, làm bóng hoa tới trải nghiệm không khí sôi động với lễ hội bia cùng chương trình ca nhạc DJ hàng đêm. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra lễ hội bia, sẽ có khung giờ vàng “happy hours” uống 1 tặng 1 từ 17-18h hàng ngày.

Ngoài ra, SafaLight còn mang tới trải nghiệm bay khinh khí cầu khổng lồ và dù lượn cảm giác mạnh trên biển, hứa hẹn đây sẽ là mùa lễ hội bùng nổ cảm xúc dành cho du khách.

Điểm nhấn tiếp theo là khoảng thời gian của trạm thứ ba “Điểm chạm Hòa âm” với concept “Điểm hẹn chào 2024”. Trong chương này, SafaLight mang tới cho du khách con đường check-in độc đáo Lighting Art cùng chương trình ca nhạc DJ từ 20-24h hàng ngày. Đặc biệt, sự kiện countdown chào năm mới 2024 (đêm 31/12, rạng sáng 1/1/2024) sẽ là sự kết hợp hoành tráng của âm nhạc và ánh sáng, mang đến cho khán giả không gian nghệ thuật đặc sắc với những phút giây vừa ấm cúng, nhẹ nhàng, vừa sôi nổi, náo nhiệt, đón chào năm mới tốt đẹp.

Chủ đầu tư dự án - Tập đoàn TTP hy vọng các hoạt động trong chuỗi sự kiện SafaLight sẽ đem đến cho khách hàng nhiều cảm xúc và trải nghiệm về cuộc sống thịnh vượng, tươi trẻ, hiện đại.

Sở hữu những lợi thế du lịch đặc biệt cùng hệ tiện ích được đầu tư đầy đủ, Vịnh giải trí SafaBay đang là điểm đến thu hút không chỉ du khách mà còn của các nhà đầu tư thông thái. Chuỗi hoạt động chào đón mùa lễ hội SafaLight một lần nữa được nhận định là sự kiện chứng minh cho tiềm lực và tầm nhìn của chủ đầu tư, đưa nơi đây trở thành tâm điểm du lịch mới của Vịnh Bắc Bộ.

Theo Minh Phương

Mùa lễ hội sôi động tại tâm điểm du lịch mới của Vịnh Bắc Bộ - Thị Trường