Bà Tưng hiện giờ ra sao?

26/01/2024 02:59

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô gây chú ý khi đăng loạt ảnh nóng bỏng lên mạng. Đặc biệt, việc phô vòng một quá đà giúp Bà Tưng nhanh chóng trở nên nổi tiếng vào khoảng đầu những năm 2010.

Ngoài vóc dáng nóng bỏng, Bà Tưng còn sở hữu gương mặt xinh xắn và được nhiều người cho rằng, nữ hot girl sẽ lấn sân showbiz giống như các đàn chị trước đó là Thủy Top hay Elly Trần. Và đúng như dự đoán, Bà Tưng debut hoạt động với vai trò ca sĩ, người mẫu tuy nhiên thay vì cố gắng trao dồi năng khiếu, cô lại liên tục xuất hiện với những hình ảnh và phát ngôn phản cảm.

Bà Tưng hiện giờ ra sao?

Hình ảnh phản cảm khiến Bà Tưng bị phong sát.

Đỉnh điểm là vào năm 2013, Bà Tưng Huyền Anh gây bức xúc trong dư luận khi đăng tải một clip không chuẩn mực về ăn mặc lên mạng xã hội. Sự việc này khiến cô bị phản ứng dữ dội và cuối cùng trước áp lực dư luận Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn (kể cả trong quán bar) đối với Bà Tưng.

Sau 2 năm bị "phong sát" vào khoảng năm 2015, Bà Tưng tuyên bố trở lại showbiz với vai trò ca sĩ tuy nhiên sự trở lại của cô bất thành vì không được đón nhận. Dần dần, Bà tưng cũng lặng lẽ rời khỏi showbiz và sống khá kín tiếng.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Bà Tưng vẫn cập nhật hình ảnh thường xuyên trên mạng xã hội và cô gây bất ngờ với phong cách hiền dịu và trang phục kín đáo hơn xưa. Bà Tưng cũng lấn sân kinh doanh.

Bà Tưng hiện giờ ra sao?

Hình ảnh chỉn chu, dịu dàng của hiện tại gây bất ngờ.

Nữ hot girl đình đám một thời không giấu giếm khi chia sẻ, nhờ ồn ào thời trẻ và việc lấn sân showbiz giúp cô kiếm được nhiều tiền nhưng hiện tại, cô hài lòng với những gì mình có. Bà Tưng Huyền Anh dành thời gian chăm sóc mẹ, chăm sóc bản thân và hưởng thụ cuộc sống yên bình.

Về đời tư, Bà Tưng hiện vẫn độc thân. Thời trẻ cô từng trải qua vài mối tình nhưng yêu chưa thật sự sâu đậm. Với lối sống lành mạnh hiện tại, Bà Tưng bắt đầu nhận được nhiều thiện cảm của mọi người.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Bà Tưng hiện giờ ra sao? - Giải Trí