1001 tuyệt chiêu đối đầu “bão giá”

15/04/2022 04:23

Qua những câu chuyện được chia sẻ tại cuộc thi “Dùng ShopeePay đi cho rẻ”, tín đồ mua sắm lại có dịp “bỏ túi” thêm nhiều mẹo chi tiêu tiết kiệm với ví điện tử này.

Chủ đề lần này tập trung vào thế mạnh lớn nhất của ví chính là giúp thanh toán gì cũng rẻ, qua đó hé lộ không ít câu chuyện và trải nghiệm mua sắm tiết kiệm của người dùng trong giai đoạn vật giá leo thang hiện nay.

Sắm sửa đủ đầy hàng thiết yếu

Thay vì “thắt lưng buộc bụng”, người dùng đã chủ động mua sắm và chi tiêu qua các nền tảng/tiện ích có nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Như cách Ngọc Duyên tận dụng triệt để các e-voucher Scan & Pay giảm đến 50K để mua sắm tại SATRAFOODS, Siêu Thị Sài Gòn và nhà thuốc Long Châu. Nhờ vậy, các nhu cầu thiết yếu như thực phẩm hoặc tủ thuốc gia đình luôn được chăm sóc đủ đầy với mức chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất.

Bên cạnh đó, người dùng cũng chuộng hình thức đi chợ online, nổi bật có chương trình “Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship” trên ứng dụng Shopee. Ngoài cơ hội được miễn phí vận chuyển, săn deal giảm đến 50% hay loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, người dùng ví ShopeePay còn được hưởng thêm những ưu đãi độc quyền mà chỉ cộng đồng này mới có như giảm 10K, 15K và mã hoàn lên đến chục ngàn Shopee Xu.

Chi trả hoá đơn nhanh gọn, tiết kiệm

“Có hoá đơn là phải thanh toán với ShopeePay”, đó là lời khẳng định chắc nịch của Phạm Thúy. Cô bạn thủ thỉ vì sinh sống ở huyện nhỏ nên mỗi lần cần đóng điện, nước, Internet, bố mẹ bạn đều phải di chuyển xa và qua nhiều điểm thu hộ khác nhau. Đặc biệt trong bối cảnh hiện tại, khi nhìn bố thêm âu lo cân nhắc từng cung đường, điểm đến để tối ưu chi phí xăng dầu, Thúy đã mạnh dạn thuyết phục gia đình để mình thanh toán hộ qua ví ShopeePay.

Bên cạnh các ưu điểm phổ biến như nhanh, gọn và an toàn, niềm vui thêm nhân đôi khi được ví tặng combo voucher 160.000 dành riêng cho người dùng mới. Thúy cũng đặt mục tiêu sớm kiếm được việc làm thêm để phụ giúp bố mẹ đóng 100% hoá đơn.

Nạp điện thoại, data 3G/4G chỉ từ 1K

“Nuôi” điện thoại bằng ví ShopeePay là mẹo tiết kiệm được nhiều người ưa chuộng. Chẳng những thao tác đơn giản mà ví điện tử này còn thường xuyên tung voucher, các đợt sale chớp nhoáng, tổ chức mini game,… để tạo cơ hội gom thẻ điện thoại giá hời cho người dùng. Câu chuyện của Nguyễn Như, một sinh viên sống trong ký túc xá phải tự đăng ký 4G tốn hơn 100K mỗi tháng là minh chứng rõ nhất cho ưu điểm trên. Nhờ có các chương trình Flash Sale của ShopeePay mà cô nàng không lo điện thoại hết tiền đột ngột, làm ảnh hưởng đến công việc học tập như trước.

Vui chơi, giải trí thả ga mà vẫn tiết kiệm

Vui chơi, giải trí vốn không phải là ưu tiên hàng đầu của nhiều người trong giai đoạn bão giá. Tuy nhiên, sau những ngày học tập, làm việc chăm chỉ, ai cũng xứng đáng có được những giây phút giải trí để nạp lại năng lượng cho hành trình tiếp theo. Đó là lý do những mẹo giải trí tiết kiệm của người dùng ShopeePay dưới đây rất xứng đáng để tham khảo.

Thu Phương là một tín đồ của phim chiếu rạp CGV. Bình thường mua vé theo cách truyền thống, cô bạn phải trả một khoản rất cao cho hai vé xem phim. Tuy nhiên, sau khi chuyển sang thanh toán bằng ShopeePay thì combo 2 vé xem phim và bắp nước cho 2 người chỉ tốn có 83.000 đồng.

Bên cạnh việc săn mã giảm giá, nhiều người dùng còn năng nổ chơi mini game do ví ShopeePay tổ chức để rinh về các voucher hiếm có khó tìm. Đơn cử như Thuỳ Linh đã trúng liền tù tì 2 voucher 888.000 đồng và rất nhiều voucher 8.000, 22.000 và 38.000 đồng khác khi chơi game trong group “Ghiền ShopeePay”. Quỳnh Nguyễn cũng khiến dân tình “đỏ mắt” ghen tị khi nhận một lúc 3 voucher với tổng trị giá lên đến 1.200.000 đồng. Ngoài ra, những giải thưởng khác như thẻ nạp 50.000 đồng trị giá 1.000 đồng hay trúng voucher 150.000 đồng khi mua bỉm sữa cho con cũng được hội người dùng đua nhau “khoe khéo”.

Liên kết ShopeePay, ưu đãi về liền tay

Ngay từ giây phút kích hoạt và liên kết thành công ví ShopeePay, người dùng sẽ nhận ngay voucher giảm 100.000 đồng khi mua sắm trên Shopee, combo nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn trị giá 160.000 đồng cùng ưu đãi chuyển tiền nhận hoàn 800 Xu.

Ngoài ra, tính năng quét QR Scan & Pay cũng dành riêng cho bạn mới loạt ưu đãi hấp dẫn, gồm: 1 mã hoàn tối đa 15K Xu cùng 2 mã hoàn tiền trị giá 15K và 50K. Riêng trong tháng 4, người dùng mới sẽ được nhận thêm 1 trong các ưu đãi sau: 1 mã hoàn 15K Xu tại Circle K hoặc 1 mã hoàn tiền 20K cho đơn từ 40K, áp dụng cho đối tác Long Châu Pharmacy, PV Oil, Passio và Là Việt Coffee. Đặc biệt, trong hai ngày 15 và 16.04, đừng quên tận hưởng mã OP1504 hoàn 15% tối đa 30K và mã OP1604 hoàn 50% tối đa 16K, cũng như chương trình ShopeeFood - Giữa Tháng Sale Nửa Giá" với hàng loạt khuyến mãi cực hấp dẫn.

Ngoài ra, từ nay, ví ShopeePay mở rộng tiện ích cho phép chuyển tiền trực tiếp từ ví đến tài khoản ngân hàng nội địa. Người dùng sẽ được miễn phí 3 lượt rút/chuyển mỗi tuần với giá trị giao dịch tối đa cho mỗi lượt lên đến 6.000.000 đồng. Xem thông tin chi tiết về biểu phí và hướng dẫn chuyển tiền tại đây.

Theo Tiến Luật

1001 tuyệt chiêu đối đầu “bão giá” - Tin Mới