Air India đưa hành khách đến nơi ở tạm thời sau sự cố hàng không

08/06/2023 12:22
Hãng hàng không Air India cho biết 216 hành khách và 16 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay đã được chuyển đến nơi ở tạm thời do cơ sở hạ tầng tại sân bay Magadan hạn chế.

 

Air India đưa hành khách đến nơi ở tạm thời sau sự cố hàng không

Máy bay của Air India. (Nguồn: Reuters)

Bộ trưởng Hàng không dân dụng Ấn Độ Jyotiraditya Scindia thông báo ngày 7/6, hãng hàng không quốc gia Air India của nước này đã điều một máy bay tới đón những hành khách trên chuyến bay từ Delhi đến San Francisco (Mỹ), sau khi chuyến bay này phải chuyển hướng hạ cánh xuống vùng Viễn Đông của Nga ngày 6/6 do động cơ máy bay gặp trục trặc.

Air India cho biết 216 hành khách và 16 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay đã được chuyển đến nơi ở tạm thời do cơ sở hạ tầng tại sân bay Magadan hạn chế.

Hãng đã điều máy bay chở các nhu yếu phẩm tới cho các hành khách. Air India khẳng định đây là sự hỗ trợ tốt nhất đối với hành khách tại thời điểm này, do hãng không có nhân viên ở Nga.

Phát biểu với báo giới, Bộ trưởng Scindia cho hay máy bay gặp sự cố cần được sửa chữa, các kỹ sư đang trên đường đến và hành khách đi chuyến bay này sẽ được đưa tới điểm đến cuối cùng. Tuy nhiên, ông không nêu rõ thời gian cụ thể để sửa chữa chiếc máy bay gặp sự cố.

Một nguồn tin tại sân bay Magadan xác nhận các kỹ sư của Air India đang đến cùng với phụ tùng thay thế.

Trước đó, chiếc máy bay Boeing 777 của Air India trong hành trình từ Delhi tới San Francisco đã buộc phải chuyển hướng và hạ cánh xuống sân bay ở thị trấn Magadan bên bờ biển Okhotsk, thuộc vùng Viễn Đông của Nga, sau khi một động cơ máy bay gặp sự cố kỹ thuật.

Bộ Ngoại giao Mỹ xác nhận trên chuyến bay có khoảng gần 50 công dân Mỹ./.

Theo Nguồn baomoi.com

Air India đưa hành khách đến nơi ở tạm thời sau sự cố hàng không - Tin Mới